Bài viết, Tin Tức

Top những cách ghép tên cho tiệm mắt kính cận hiện đại

Mắt kính cận đang là ngành dịch vụ dần được quan tâm, được chuyên môn hóa cao. Nhiều bạn trẻ, chủ đầu tư dần tăng cường chất lượng để nâng cao giá trị cho khách hàng. Ngoài cốt lõi bên trong thì cách đặt tên sẽ khẳng định tầm nhìn của thương hiệu.

Dưới đây là một vài hậu tố để ghép với tên chủ tiệm, tên đường, tên quận theo trào lưu mới.

Eyewear

Đây là cách ghép tên thông dụng nhất, với ý nghĩa nhấn mạnh về đo / cắt mắt cận

Ví dụ: LB Eyewear, Phú Nhuận Eyewear, Sài Gòn Eyewear…

Optic / Optical

Đây là cách đặt tên thứ hai và có ý nghĩa chuyên sâu hơn về đo / cắt tròng kính

Eyeplus / Eye Plus

Bắt nguồn từ những loại thuốc y tế mắt nổi tiếng, đây là một cách ghép ổn.

Ví dụ: Tân Bình Eye Plus, Thủ đức Eye Plus…

Eye Center

Đây là cách đặt tên thông dụng mà các cơ sợ lớn mỗi quốc gia thường sử dụng: American Eye Center, European Eye Center, Korean Eye Center

Cách ghép tên này sẽ là các cơ sở chuyên khoa về mắt có cả: mổ cận, chữa các bệnh về mắt…

Ví dụ: Hà Nội Eye Center, Bình Dương Eye Center, Tiến Phát Eye Center…

Eye Care

Cách ghép tên này cũng bắt đầu từ những loại thuốc / nước nhỏ mắt. Toát lên sự quan tâm đến khách hàng.

Ví dụ: Tâm Đức Eye Care, Cần Thơ Eye Care,…

Eye Pro

Có vẻ những cái tên gắn liền với tên thuốc sẽ rất dễ gây ấn tượng với khách hàng và cái tên này cũng từ đó mà thịnh hành. Thể hiện sự chuyên nghiệp trong dịch vụ.

GlassyZone / Glassy Zone / Eye Zone

Ghép tên kiểu này cũng khá hay, hướng tới giới trẻ nhiều hơn. Toát lên một không gian mua sắm trẻ trung, ấn tượng.

Eye Glasses / EyeGlasses

Nếu phân vân trong cách tìm hậu tố của cửa hàng thì đây là cách dễ nhất. Mang ý nghĩa chung về chủ đề xung quang gọng kính.

House / Store / Shop

Và cuối cùng là những tên để ghép chung chung nhưng hầu như bỏ ở đâu cũng hợp. Cũng khá hợp thị hiếu của giới trẻ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *