Bài viết

Essilor Việt Nam | Phát Triển Vươn Tầm Dẫn Đầu Thị Trường

ESSILOR VIỆT NAM – CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI

Địa điểm
Lầu 5, Tòa nhà PTS Sài Gòn, Số 118, đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Thông tin công ty
Quy mô công ty: 50-100
Loại hình hoạt động: Trách nhiệm hữu hạn

ESSILOR VIỆT NAM DẪN ĐẦU THỊ TRƯỜNG

Essilor Việt Nam là nhà sản xuất tròng kính số 1 trên thế giới, với mục tiêu mang đến những giải pháp thị lực và bảo vệ mắt toàn diện cho hơn 8 tỉ người trên toàn cầu.

SỨ MỆNH CỦA ESSILOR: CẢI THIỆN CUỘC SỐNG BẰNG TẦM NHÌN TỐT NHẤT

Một tầm nhìn rõ nét là rất quan trọng để Essilor không ngừng học hỏi, làm việc và tương tác với con người và thế giới xung quanh. Ngày nay, 1/3 dân số thế giới đang phải đối mặt với thị lực kém và những hậu quả do nó gây ra.

Đối mặt với một cuộc khủng hoảng thị lực toàn cầu mà ít người nhận thức được, Essilor cùng các đối tác đang triển khai và mở rộng nhiều sáng kiến kinh doanh và phi lợi nhuận khác nhau để hướng tới một tương lai nơi tất cả mọi người đều có tầm nhìn khỏe mạnh.

Toàn bộ đội ngũ nhân viên và nhà sáng chế của Essilor đều đặt mục tiêu này làm kim chỉ nam trong tất cả các hoạt động.Tham vọng của Essilor chính là xóa bỏ vấn đề thị lực kém cho những thế hệ trong tương lai.

SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CỦA HÃNG

Essilor Group tận dụng bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực khúc xạ vào các khung chương trình thiết kế, sản xuất và phân phối sản phẩm và dịch vụ, và thông qua các mô hình kinh doanh tân tiến. Sản phẩm và dịch vụ của Essilor nhằm mục tiêu đáp ứng nhu cầu thị lực của bất cứ ai, ở bất cứ nơi đâu.

Tới năm 2024 có tới 2,5 tỉ người bị mắc tật thị lực kém, và có tới 6 tỉ người đang không bảo vệ mắt hiệu quả khỏi các tia sáng có hại trong môi trường xung quanh. Dự đoán đến năm 2050, 6,6 tỉ người sẽ bị mắc tật thị lực kém.

GIẢI PHÁP LUÔN CẤP NHẬP THÍCH ỨNG

Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và đa dạng hóa của người tiêu dùng, Essilor đem tới các giải pháp thị lực ở mọi phân khúc giá với những thương hiệu tròng kính uy tín nhất hiện nay. Essilor có mối quan hệ mật thiết với các khách hàng và đối tác, cho phép họ tiếp cận với các dòng sản phẩm hàng đầu của chúng tôi nhờ vào công nghệ tân tiến và mạng lưới phân phối toàn cầu.

HƯỚNG TỚI SỰ ĐỔI MỚI

Sự đổi mới là một trụ cột cốt lõi thúc đẩy Essilor không ngừng phát triển. Quan hệ đối tác của Essilor với các cơ quan tư nhân và công cộng cho phép chúng tôi chia sẻ công nghệ và sản phẩm sáng tạo với nhiều người hơn, đồng thời truyền cảm hứng cho đội ngũ Essilor tiếp tục đổi mới hơn nữa.

ESSILOR GLOBAL

Giá trị làm nên Essilor là những con người làm việc bên trong tập đoàn. Hiện nay, Essilor có hơn 69.000 nhân viên đến từ 70 quốc gia trên thế giới. Mỗi nhân viên đều mang trong mình sứ mệnh của tập đoàn, làm việc không ngừng nghỉ để cải thiện thị lực của thế giới dẫn đến cuộc sống tốt đẹp hơn. Kể từ khi thành lập, đội ngũ nhân viên chính là yếu tố làm nên sự thành công của Essilor.

KHỞI ĐẦU CỦA ESSILOR

Essilor được thành lập vào năm 1849 tại Paris, Pháp khi còn là một nhà sản xuất tròng kính thủ công nhỏ. Câu chuyện của Essilor được xây dựng từ những thành công nối tiếp, điều vẫn là một phần văn hóa của chúng tôi cho đến ngày nay: Sự đổi mới, quan hệ đối tác, sự cởi mở trên tầm quốc tế, tinh thần kinh doanh và giá trị nhân đạo.

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *